Apple phát giấy mời công bố iPhone 5 ngày 12/9

Thư mời thể hiện rõ con số 12 và bóng của con số 5. Điều đó ám chỉ rằng, sự kiện diễn ra vào ngày 12/9 tới, để giới thiệu iPhone thế hệ tiếp theo của Apple. Sự kiện bắt đầu diễn ra vào lúc 10 giờ sáng (giờ địa phương) tại San Francisco.

Trước đây cũng có nhiều bài báo không được Apple xác nhận đã chỉ đích xác ngày 12/9, Apple sẽ giới thiệu iPhone 5. Theo đó, sản phẩm này sẽ được bán ra thị trường sau thời điểm ra mắt một hoặc hai tuần.

Ngoài thông tin trên, trên giấy mời của Apple không tiết lộ thêm bắt cứ thông tin chi tiết nào khác nhưng iPhone thế hệ tiếp theo được dự đoán có màn hình cao hơn và có khả năng truy cập mạng dữ liệu không dây thế hệ mới nhất (4G) cùng nhiều cải tiến kỹ thuật và thiết kế khác. Các nhà phân tích dự đoán chúng sẽ lập kỷ lục bán hàng mới trong thị trường smartphone.

Ngoài ra, các tin đồn còn cho rằng, Apple sẽ tiết lộ phiên bản iPad cỡ nhỏ hơn để cạnh tranh với Google Nexus của Apple nhằm kiếm thêm thị phần trong phân khúc giá rẻ.

Hôm nay (5/9), Nokia và Motorola cũng đang tổ chức sự kiện của hãng tại New York để tiết lộ các sản phẩm mới nhất trước khi iPhone mới ra mắt. Trong khi đó, đối thủ nặng ký của Apple - Samsung đã giới thiệu “bom tấn” mới - Galaxy Note 2 còn “khủng” hơn cả Galaxy SIII đã bán ra thị trường. Do đó, thị trường smartphone hứa hẹn sẽ có nhiều bất ngờ lớn xảy ra trong thời gian tới.
 

iPad 1

iPad 2

iPad 3